Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Website chính thức của Alpine Vietnam sắp hoạt động

TNHH Earth Vietnam - trực thuộc công ty Earth Electric Machinery Co - nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm âm thanh xe hơi của Alpine Vietnam

Alpine là thương hiệu âm thanh xe hơi hàng đầu trên thế giới. Với thương hiệu lâu đời, chất lượng đỉnh cao được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận, Alpine từ lâu đã một thương hiệu mà các tài xế, chủ xe luôn biết tới và tin tưởng.
Ở các nước trên thế giới, sản phẩm Alpine tuy có giá thành cao những vẫn luôn được public rộng rãi. Còn ở Việt Nam, các sản phẩm của Alpine còn khá xa lạ và khó tới được tận tay tới người tiêu dùng bởi một số lý do:

  • Chưa có một trang web chính thức cho Alpine Vietnam (mới chỉ có page Alpine Vietnam những còn sơ sài)
  • Có nhiều sản phẩm xách tay, trôi nổi trên thị trường và rất khó để xác nhận nguồn gốc và chất lượng

Alpine Vietnam
Chính vì những lý do này mà công ty TNHH Earth Vietnam - trực thuộc công ty Earth Electric Machinery Co - nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm âm thanh xe hơi của Alpine Vietnam đã chính thức đưa website của công ty vào hoạt động.
Website được xây dựng trên nền background thân thiệt, dễ sử dụng, luôn update các thông tin cụ thể và chi tiết về tất cả các sản phẩm của công ty (Features, Specifications bản tiếng Việt, tiếng Anh), có địa chỉ và hotline để khách hàng có thể tiện tìm kiếm và liên hệ.



Công ty rất mong với việc đi vào hoạt động của website chính thức, đây sẽ là môi trường tốt để khách hàng tìm kiếm sản phẩm Alpine Vietnam, và cũng là nơi để công ty có thể tương tác với khách hàng, ngày càng hoàn thiện hơn để đưa tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Alpine Vietnam Earth Vietnam page Alpine Vietnam





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét